5/10/12

Tình hình là giờ chỉ còn có bạn âm thầm ở đây thui. Bạn rất rất muốn viết fic trở lại và tung hoành như xưa ở đây, cơ mà trời k chiều lòng người, khi bạn có hứng thì lại tùm lum việc, khi bạn rỗi thì k đào đâu ra hứng mà viết. Bạn đau lòng và thất vọng về mình lắm.

Gần đây bạn bận bù đầu, đã thế lại còn bị bỏ rơi, bị nói này nói nọ, kì thực là bạn kiệt sức rồi…

Trời lại đang mưa nữa, sắp đến giờ bạn đi học và thế đó, lăn lộn ở trường, ngoài đường, ở chỗ làm đến tối muộn mới về, xong thì bạn mệt rũ ng ra vẫn phải giải quyết việc Online. Đến gần sáng may ra có thời gian viết fic thì bạn lại quá mệt và phải đi ngủ cho ngày hôm sau đi học… Sao thế hở dời? Bạn chỉ cần lấy lại cảm hứng thôi, bạn muốn viết k đơn giản là vì bạn k muốn lỡ dở việc mình đã làm, k muốn làm thất vọng những ng đã yêu quý bạn, mà viết lách là lúc bạn cảm thấy đc là chính mình, đc thoải mái nhất. Làm sao để lại được như thế? Áp lực và trách nhiệm càng ngày càng nhiều, bạn k biết mình có thể làm gì được nữa… Nhưng bạn chắc chắn sẽ k bỏ nơi này, k bỏ những trang viết tâm huyết của mình, bạn sẽ cố gắng, chỉ cần có cơ hội và thời gian. Bạn rất cần sự động viên của mn, dù mn cũng đã chán vì chờ đợi và vì bạn vẫn thất hứa, nhưng bạn rất rất cần động lực để tiếp tục sống cũng như tiếp tục sự nghiệp author của bạn.

thanks all for your love.

To my yeobo: Miss you and love you. Come back to me soon ^^

31 comments on “5/10/12

  1. tình hình là m cũng sẽ âm thầm ở đây chờ b đây :”>
    b đã chắc chắn ko bỏ nơi này thì m cũng chắc chắn ko chán vì chờ đợi rồi
    m nhớ giọng văn của b, của Mít…
    mà nói nãy h chắc b k biết m là ai
    m yêu 2Min, mến 2Min shipper và quý những ai yêu duy nhất 2Min
    nghe nó lòng vòng thế nào ấy nhở =)) thông cảm m dốt văn
    thôi, b hứa là k bỏ nhà (k bỏ 2Min) rồi đó nhé
    b là một trong số ít những ng. viết về 2Min mà m thấy hay, thấy thjx
    nếu cứ lần lượt mà bỏ hết thì tiếc lắm 😦

    • :)) thế k chùa nữa à? hi e :))
      cảm ơn nha 🙂 ss sẽ cố gắng ah ~ như e thấy đó, ss có phải bỏ đâu, chỉ là chưa có hứng nên chưa viết đc thui, cái nghiệp cầm bút à quên đánh máy =)) là phải tùy cảm xúc

  2. Sis ơi , cố lên nha sis , em ủng hộ sis mà ^^ sis ơi ~ hay sis nhận em làm đệ tử đi , em đây giàu ý tưởng lắm ạ =) Cứ mỗi lần viết fic là mỗi lần nảy ý tưởng , viết fic này nảy ra ý ươởng fic khác ~ thành ra có tới cả 8 dự án chưa completed :”( mà cái wp xài khó quá đi :”( Em với sis hợp tác đi ~ sis làm sư phụ em đi =))) Văn em viết còn dở , những câu đối thoại còn nhiều hơn lời viết nên nhiều lúc cũng thất vọng về mình lắm ạ . Nếu sis rảnh , sis có thể lên shineeshow.com đọc thử fic của em , biệt hiệu trên đó vẫn là youngmin ~ kamsa sis nha ~ nếu sis thấy đc thì nhận em làm đệ tử nhaaaaa :”x Yêu sis
    Thân
    YoungMin

    • Mình có nh ý tưởng thì có thể ghi lại e ạ, Còn viết thì nên tập trung vào 1-2 cái thui, nh quá sẽ bị loãng và k chất lượng, lại rối nữa.
      Ai mới viết mà chẳng thiếu sót, ss lâu lắm cũng k có lên shineeshow. Nếu mà e có fic thì đăng lên wp ý, cũng dễ mà, có j hỏi ss, ss biết sẽ chỉ, nếu có thời gian sẽ góp ý cho fic của e, một số e khác cũng vậy à. Chứ đệ tử thì ss k dám nhận vì bản thân có j ghê gớm đâu.

Bình luận về bài viết này